Phòng ngừa sùi mào gà từ giai đoạn đầu

 

Phòng ngừa Bệnh sùi mào gà

Để hạn chế bệnh phát triển gây ra hình ảnh sùi mào gà mãn tính thì các người bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu bắt buộc tự giác thực hiện một số biện pháp sau:

  • chuyện ấy lành mạnh cũng như an toàn. Vệ sinh trước và sau lúc chuyện yêu. Sử dụng bao cao su. Thủy chung với bạn tình.
  • Không sử dụng chung vật dụng, đồ dùng vệ sinh cá nhân với người khác.
  • khi có triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh, nên lập tức tới các trung tâm y tế có chuyên khoa để được đi khám cũng như trị liệu nhanh chóng.
  • Bệnh sùi mào gà giai đoạn sớm thường không phải dấu hiệu lâm sàng, tuy nhiên, bệnh nhân vẫn có thể lây truyền cho người khác. Vì thế, phải thăm khám sức khỏe định kỳ để tìm ra nhanh chóng một số biểu hiện bất thường, từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả, tránh lây nhiễm bệnh cho người khác cũng như nguy cơ gây ra tác hại.
  • Hiện nay, tự giác tiêm chủng vắc-xin ngừa HPV là cách để phòng Bệnh sùi mào gà hiệu quả.

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có cung cấp dịch vụ tiêm phòng vắc-xin ngừa HPV

tự giác tiêm chủng vắc-xin ngừa HPV là cách để phòng Bệnh lí sùi mào gà hiệu quả thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu

Những ưu điểm lúc tiêm phòng vắc-xin ở Bệnh viện Đa khoa:

  • Khách hàng sẽ được một số chuyên gia đi khám, sàng lọc đầy đủ những trục trặc về thể trạng và sức khỏe, giải đáp về vắc - xin phòng bệnh và liệu trình tiêm, cách theo dõi và chăm sóc sau tiêm chủng trước khi ra kê toa tiêm vắc-xin theo khuyên rằng mới nhất của Bộ Y tế & hình thái giải phẫu Y tế thế giới nhằm đảm bảo hiệu quả tốt nhất cũng như an toàn nhất.
  • 100% khách hàng tiêm chủng được theo dõi 30 phút sau tiêm và đánh giá lại sức khỏe trước khi ra về.
  • Được theo dõi đa khoa trước, trong cũng như sau tiêm chủng tại Hệ thống y tế Vinmec cũng như luôn có ekip cấp cứu sẵn sàng phối hợp với phòng tiêm chủng xử trí các hiện tượng sốc phản vệ, suy hô hấp – ngừng tuần hoàn, đảm bảo xử lý kịp thời, đúng phác đồ lúc có sự cố xuất hiện.
  • Đội ngũ chuyên gia và điều dưỡng nhi giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, hiểu tâm lý cũng như áp dụng cách bớt đau nhức hiệu quả cho trẻ trong quá trình tiêm chủng.
  • Phòng tiêm chủng thoáng mát, có khu chơi, giúp có cảm giác thoải mái như đang dạo chơi cũng như có tâm lý tốt trước cũng như sau lúc tiêm chủng.
  • Vắc-xin được nhập khẩu và bảo quản ở hệ thống kho lạnh hiện đại, với dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt tiêu chuẩn GSP, giữ vắc-xin trong điều kiện hàng đầu để đảm bảo chất lượng.
  • Đối với khách hàng là con nít thì bố mẹ sẽ nhận tin nhắn nhắc lịch trước ngày tiêm và kiến thức tiêm chủng của bé sẽ được đồng bộ với hệ thống kiến thức tiêm chủng quốc gia.

Để phòng Bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả cũng như an toàn, tiêm phòng là một kỹ thuật được ưu tiên tốt nhất Hiện nay.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hiện đang cung cấp Chương trình tiêm chủng trọn gói với rất nhiều loại vắc-xin đa dạng cho những đối tượng khác nhau, từ trẻ sơ sinh, trẻ em, người lớn, phụ nữ trước cũng như trong khi mang thai.
Riêng trong tháng 12/2019, Vinmec miễn phí tiêm Vắc-xin viêm nhiễm gan B sơ sinh (tiêm ngay sau lúc sinh) cho bé lúc đăng kí Gói tiêm chủng trọn gói dành cho trẻ từ 0-1 tuổi hoặc từ 0-2 tuổi https://suimaoga.webflow.io/

Nhận xét